Anong meron siya na wala ako?

Anong meron siya na wala ako?

Ang mapupungay ba niyang mata?

Ang malasutla ba niyang balat?

O ang mga labi ba niyang tila laging nais mong halikan?

Yan ang mga tanong na patuloy na tumatakbo sa aking isipan.

Walang sandali na hindi ko tinanong ang aking sarili kung saan ako nagkulang o saan ako sumobra para basta mo ako bitawan.

Walang pasubali, walang pagaalinlangan.

Ang sabi mo sa akin nais mo lamang hanapin ang iyong sarili , yun pala humanap ka ng iba.

Anong meron siya na wala ako?

Nasa tabi ka ba niya nung mga panahong halos gumuho ang mundo mo?

Kaya ba niyang sakyan ang mga sumpong mo?

Kaya ka ba niyang samahan sa oras ng iyong pagaalinlangan?

Minahal kita pero nagmahal ka ng iba.

Anong meron siya na wala ako?

Leave a Reply

